Bộ trò chơi rút gỗ nhiều mẫu đa dạng cập nhật mới liên tục

đồ chơi rút gỗ cho bé

Trò chơi rút gỗ – Rút tháp đa dạng mẫu mã và cách chơi

Rút gỗ là một trong những trò chơi có sức ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi người trên toàn thế giới. Một trò chơi không phân biệt tuổi tác, tầng lớp,ngôn ngữ và màu da.

Đặc biệt còn bởi sự tiện dụng và cách chơi dễ dàng mà món đồ chơi này mang lại. Ở bất kì đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự hiện diện của chúng tồn tại. Trong gia đình, trường học, công ty hay những quán cà phê giải trí

đồ chơi rút gỗ
đồ chơi rút gỗ

Cách chơi rất đơn giản nhưng đòi hỏi có một sự khéo léo nhất định của đôi tay để bạn có thể chiến thắng trong cuộc chơi nhỏ

Ở lượt của bạn, bạn phải loại bỏ một trong các khối từ tháp mà không chạm vào bất kỳ khối gỗ nào; và quan trọng nhất, là không được làm đổ tháp. Ngay sau đó bạn phải đặt khối gỗ đó lên trên đỉnh tháp mà không gây ra bất kì sự đổ vỡ nào. Điều đó xảy ra là bạn đã thua cuộc và có thể phải trả cho một bữa cà phê nhỏ với những người bạn khác (nếu có 1 cuộc thảo luận trước đó)

Có 3 kiểu chơi của trò giải trí này:

  • Trò chơi rút gỗ đơn sắc

Bộ đồ chơi này là đơn giản và ít luật lệ gò bó nhất. Tuy nhiên chính vì sự thoải mái trong cách chơi mà hình phạt đi kèm sẽ nặng hơn, luật là do người chơi tự đưa ra. Mọi người có thể tự do rút những khối gỗ mình cho là dễ dàng nhất. Và ai cũng có quyền làm điều đó. Cứ tìm kiếm đường đi dễ dàng và hồi hộp chờ đợi người kia sẽ rút trúng thanh gỗ xui xẻo để chiến thắng.

Rút thanh gỗ 48 khối
Rút thanh gỗ 48 khối
  • Trò chơi rút gỗ màu lớn 60 thanh

Hoàn toàn tương tự như bộ rút gỗ trên tuy nhiên cho bé thích thú với màu sắc đa dạng và bắt mắt

Rút gỗ màu lớn
Rút gỗ màu lớn
  • Trò chơi rút gỗ đa sắc có xí ngầu

Thông thường món đồ chơi này được các bé yêu thích hơn người lớn. Đơn giản bởi chúng hấp dẫn về màu sắc hơn. Từng lượt chơi sẽ đổ xí ngầu để xác nhận màu sắc mình phải rút và tìm ra thanh gỗ nào có màu đó mà đơn giản nhất.

Rút gỗ màu
Rút gỗ màu
  • Trò chơi rút gỗ màu – kèm hộp đựng và nắp đậy

Dù cách thức chơi rút gỗ màu đều giống nhau. Người chơi sẽ đổ xí ngầu màu và rút thanh có màu mình đổ được. Nhưng bộ trò chơi này được sắp xếp 4 thanh trên 1 hàng. Và có hộp đựng bằng gỗ giúp bảo quản chi tiết không bị mất hoặc hư hỏng. Nắp đậy bằng mica trong suốt giúp nhìn thấy rõ ràng những chi tiết nằm bên trong.

trò chơi rút thanh

  • Trò chơi rút gỗ có đánh số và xí ngầu

Cũng tương tự như rút màu nhưng khó hơn một bậc vì mỗi một thanh gỗ chỉ có một con số và cho 1 lượt chơi. Từng người chơi sẽ đổ xí ngầu để xác định được con số mà mình sẽ phải rút. Tùy vào độ may mắn của người đó để có được vị trí dễ dàng hay khó khăn. Đối với loại chơi này thời gian để tháp gỗ sụp đổ sẽ nhanh nhất và bắt đầu lại một cuộc chơi mới.

Rút gỗ số
Rút gỗ beech cao cấp đánh số 54 thanh

Như thế lần lượt qua từng người rút những thanh gỗ từ đơn giản đến khó khăn cho đến khi một trong số người chơi làm đổ tất cả. Bạn càng chơi lâu, sự khó khăn càng lên cao.

  • Trò chơi rút gỗ màu xuất dư

Trò chơi rút gỗ thanh màu colligo

  • Trò chơi rút thanh mộc gỗ (lớn)
rút tháp
đồ chơi rút tháp gỗ cho bé
  • Trò chơi rút thanh hình mặt cười vui nhộn

đồ chơi gỗ rút thanh mặt cười

  • Trò chơi rút thanh hình khỉ
đồ chơi rút gỗ - rút tháp
đồ chơi rút gỗ – rút tháp
  • Trò chơi rút thanh 12 con giáp
Trò chơi rút gỗ, rút tháp 12 con giáp
Trò chơi rút gỗ, rút tháp 12 con giáp

Chính vì sự đơn giản qua cách chơi và thời gian của một cuộc chơi ngắn mà làm cho trò chơi rút gỗ phổ biến rộng rãi ở khắp mọi nơi. Từ học sinh tiểu học đến đại học và ngay ở những văn phòng làm việc của các công ty. Những món đồ chơi có tính thư giãn được sử dụng trong những giờ nghỉ trưa và cũng để trang trí thêm bàn làm việc của mình.

Cho dù hình thức như thế nào, thì kết quả cuối cùng cũng sẽ có người thắng, kẻ thua. Nhưng quan trọng nhất là tìm được niềm vui cho mọi người.

Ngoài ra, Thanh vì rút tháp xuống cho đổ. Chúng tôi có một cách chơi khác là xếp chồng lên – ai làm đổ tháp sẽ thua cuộc. Một cách ngược lại với rút thanh này

Bộ tháp người cảm xúc bằng gỗ
Bộ tháp người cảm xúc bằng gỗ đổ xúc xắc
Tháp nghiêng pisa, khối vuông 2 cm
Tháp nghiêng pisa, khối vuông 2 cm xếp chồng đổ xúc xắc

Một số thông tin thêm:

  • Trò chơi rút tháp gỗ luyện tập tính tỉ mỉ và cẩn thận cho trẻ em
  • Trò chơi bằng gỗ xếp chồng và cân bằng cho trẻ những khái niệm vật lí thực tế
  • Khuyến khích các kỹ năng vận động, khéo léo, tập trung
  • Tạo ra các cuộc vui chơi nhỏ giữa các giờ thư giãn để tạo ra niềm vui cho mọi người
  • Khối được cắt chính xác tỉ mỉ để có sự cân bằng tốt nhất-  Tạo ra sự thân thiện cho người dùng từ chất liệu gỗ tự nhiên
  • Được làm bằng 100% gỗ – cực kỳ bền để chơi lâu dài
  • Gồm 48, 51 hoặc 54 thanh gỗ cho người chơi
  • Chứng nhận an toàn cho trẻ em và người sử dụng

Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy