Top 6 mẫu ngựa gỗ bập bênh giá rẻ và an toàn tốt nhất hiện nay

Ngựa xếp bập bênh bằng gỗ

Ngựa gỗ bập bênh đã duy trì chỗ đứng qua nhiều thế hệ tại các gia đình

Lịch sử của ngựa gỗ bập bênh có thể được tưởng nhớ bằng các hình mẫu ngựa chiến thời trung cổ. Nhưng chúng đã trải qua một chặng đường dài từ hình mẫu ban đầu. Ngựa được gắn vào đỉnh của một cây gậy dài phía dưới có bệ đỡ. Thậm chí ý nghĩa của chúng là khi trẻ em được tặng những con ngựa bập bênh gỗ để chúng yêu cưỡi ngựa và hỗ trợ các bài tập cưỡi ngựa sau này.

Trải qua nhiều thế kỉ, các phiên bản đồ chơi gỗ này mỗi ngày được phát triển và hoàn thiện hơn. Để cho đến ngày nay, là phiên bản mới nhất, hiện đại và gọn gàng nhất cho các bé vui chơi.

  1. Ngựa gỗ bập bênh

Đẹp trong sự đơn giản. Một con ngựa bập bênh cũng là một cách tuyệt vời cho những đứa trẻ của nhiều lứa tuổi khác nhau vận động. Ngay cả trong nhà hay ngoài trời, và cũng cải thiện sự cân bằng và phối hợp nhịp nhàng toàn thân. Ngựa gỗ được vận hành chuyển động theo phương song song của đế gỗ và di chuyển theo nhiều hướng tùy vào lực tác động.

ngựa gỗ cún bập bênh

ngựa gỗ bập bênh đồ chơi an toàn cho bé

Thể hiện sự mạnh mẽ, được xây dựng bằng gỗ vững chắc. Đuôi được cách điệu thành điểm tựa lưng cho trẻ an toàn nhất. Những chú ngựa này có thể kéo dài thời gian chơi qua nhiều thế hệ.

2. Ngựa bập bênh có đai – đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi an toàn

Những con ngựa bập bênh được làm thủ công riêng tại kendo. Thiết kế đai an toàn dành cho các bé nhỏ dưới 1 tuổi cũng có thể vui chơi được. Sản phẩm được làm bằng gỗ cao su thiên nhiên. Mang đến sự chắc chắn và an toàn nhất dù lực chuyển động của bé tác động mạnh. Sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường vì được sản xuất và cung cấp cùng một đơn vị.

ngựa gỗ bập bênh có đai
ngựa gỗ bập bênh có đai

Đai an toàn có thể láo lắp khi trẻ đủ lớn để tự ngồi vững mà không cần bảo vệ. Giúp trẻ chơi được thời gian dài với nhiều độ tuổi khác nhau.

3. Cún bập bênh cho bé vui chơi

Những chú cún được lấy ý tưởng từ ngựa gỗ bập bênh. Mang đến cho bé màu sắc mới và năng động hơn. Những trẻ yêu động vật, chó mèo thực sự không thể bỏ qua sản phẩm này được. Hình dáng những chú chó đốm trong các câu chuyện kể hay phim hoạt hình đã in sâu trong đầu bé. Tạo cho bé sự hứng khởi và thích thú nhất khi vui chơi và vận động.

ngựa gỗ bập bênh

Cún bập bênh tạo cảm giác thích thú cho bé vui chơi

Tất cả sản phẩm đều được làm từ gỗ thiên nhiên. Tạo cảm giác thân thiện và an toàn với trẻ cũng như môi trường. Các nước sơn, đều được chứng nhận an toàn kĩ thuật quốc gia. Gỗ được sấy khô hoàn toàn không có chất bảo quản độc hại cho trẻ.

4. Ngựa xếp bập bênh an toàn và tiện dụng

Mẫu ngựa xếp bập bênh được thiết kế độc đáo và vô cùng tiện lợi cho người dùng. Dù ở trong bất kì không gian mở nào, bé cũng có thể vận hành dễ dàng chú ngựa dễ thương này. Ngoài ra, thiết kế gấp gọn khi không sử dụng đến hoặc cần phải di chuyển đi xa trong các chuyến đi chơi dài ngày sẽ là yếu tố rất thuận tiện cho cha mẹ. Ngựa xếp bập bênh có 3 màu cho bạn lựa chọn.

Ngựa xếp bập bênh, đồ chơi bập bênh
Ngựa xếp bập bênh, đồ chơi bập bênh

5. Ngựa gỗ bập bênh Goldcat

Được xây dựng trên một khung bằng gỗ chắc chắn, độ bền cao, mài nhẵn bóng mịn không gây hại cho trẻ. Chắc chắn sẽ là thiết kế yêu thích của lứa tuổi năng động này.

ngựa gỗ bập bênh golcat
ngựa gỗ bập bênh golcat

Đặc điểm:

  • Thiết kế độc đáo tạo sự yêu thích cho các bé
  • Chịu lực cao
  • Các khung và bề mặt được mài nhẵn an toàn cho trẻ
  • Lắp ráp dễ dàng với các chi tiết nhỏ để thuận tiện vận chuyển

6. Bập bênh thiên nga cho bé nhỏ

Dù không phải hình ngựa gỗ nhưng mẫu bập bênh này cũng cùng dạng chức năng so với các mẫu ngựa gỗ. Chỉ khác một chỗ là dòng này dành cho các bé nhỏ dưới 1 tuổi cũng có thể ngồi vui chơi tốt và an toàn. Với thiết kế ghế ngồi rộng rãi cùng 3 thành tựa lưng và bám tay cao cho bé không gian được an toàn tối đa cho các bé nhỏ. Được làm từ gỗ nguyên nên cực kì bền cho người dùng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho các bé gái nhẹ nhàng hoặc các bé nhỏ. Gía yêu thương 645k/c

đồ chơi gỗ bập bênh thiên nga
đồ chơi gỗ bập bênh thiên nga

Đồ chơi gỗ mang lại cho bé thế giới vui chơi và phát triển an toàn nhất hiện nay.

Tư vấn các loại đồ chơi thông minh theo lứa tuổi tại:

335 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0949 89 8379

Email: kendotoys@gmail.com