Hướng dẫn mua hàng đồ chơi gỗ và hỗ trợ khách mùa Covid

Hướng dẫn mua hàng đồ chơi gỗ và gói trợ giá hỗ trợ mùa dịch

Kính gửi Quý khách hàng,

Kendotoy luôn quan tâm đến nhu cầu và quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế việc tư vấn trực tiếp và hướng dẫn tận tình từng khách hàng trong việc sử dụng đồ chơi gỗ chơi mà học với bé tại nhà là niềm vui của Kendotoy.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu và phải tuân thủ các hướng dẫn từ Chính phủ Việt Nam để ngăn sự lây lan của virus, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại showroom đang bị giới hạn.
Quý khách có thể dùng kênh tư vấn trực tuyến (Fanpage), Website, zalo, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi nếu có các nhu cầu thông tin thêm về sản phẩm. Ngoài ra khi quý khách cần mua hàng xin đặt hàng tại các kênh sau:

Website: kendotoy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dochoigokendotoy

Shopee: https://shopee.vn/dochoigokendotoy

Thay vào đó là sự hỗ trợ (trợ giá) từ Kendotoy đến quý khách hàng trong mùa dịch này. Chương trình giảm giá toàn bộ sản phẩm được thể hiện trên trang sản phẩm rõ ràng từng sản phẩm khác nhau.

Chúng tôi đang cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất các ảnh hưởng và sẽ cập nhật khi có thông tin mới. Chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này.

Kính mong Quý khách hàng thông cảm. Nếu cần hỗ trợ, xin Quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0949 89 8379

Chân thành cám ơn!