9 món quà tặng độc đáo và ý nghĩa đến thầy cô cho ngày 20/11

quà tặng độc đáo 20/11

9 món quà tặng độc đáo và ý nghĩa đến thầy cô cho ngày 20/11

Hãy vượt ra ngoài suy nghĩ của bạn với chín món quà tặng độc đáo 20/11 cho các giáo viên chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy được đánh giá cao.

Khi chọn một món quà, con của bạn sẽ biết được sở thích của giáo viên, vì vậy hãy nhớ đưa chúng vào quyết định của món quà. Và quan trọng nhất là dù bạn chọn món quà nào, hãy gửi kèm một thông điệp viết tay từ con bạn và từ bạn, phụ huynh, và cảm ơn giáo viên trong năm.

những món quà tặng độc đáo 20/11

9 Quà tặng cho Giáo viên

A. Hợp tác cùng cả lớp để tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ. Tham gia cùng với các gia đình khác để tặng một món quà giá trị.

1. Tạo một Album của cả lớp

Chọn một chủ đề, chẳng hạn như kỉ niệm dã ngoại của lớp với giáo viên qua các năm học. Thiết kế thành một video ngắn hoặc album lưu trữ hình ảnh.

2. Tặng thẻ quà tặng từ các trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng.

Nhiều giáo viên sử dụng nguồn lực hoặc tiền của riêng họ để chuẩn bị các giáo cụ cho giảng dạy. Bạn có thể mua một thẻ quà tặng tại một cửa hàng cung cấp thiết bị giáo dục, hoặc trung tâm mua sắm đa chủng loại hàng.

3. Tặng thẻ quà tặng tại các nhà hàng

Ai không đánh giá cao một bữa ăn tối ra? Tôi chắc rằng giáo viên của con bạn có. Tuy nhiên cũng tùy vào khả năng để mua các phần đặt bàn phù hợp túi tiền.

B. Quà tặng Handmade của học sinh

4. Câu chuyện viết tay hay bài thơ

Cho con của bạn viết một bài thơ hoặc câu chuyện về kỉ niệm với thầy cô yêu thích của chúng cho đến nay. Yêu cầu con bạn sử dụng chữ viết tay tốt nhất và cũng vẽ một bức tranh có liên quan đến bài thơ hay câu chuyện. Và tìm một khung đẹp để hiển thị món quà của con bạn.

5. Một món quà thủ công Handmade

Nếu bạn có một đứa trẻ khéo léo, một tìm kiếm nhanh trên Google sẽ cho bạn nhiều ý tưởng quà tặng làm bằng tay. Sẽ thật nhiều tình cảm trong 1 món quà handmade.

C. Ý tưởng đến từ trong lớp học.

6. Thiết bị trường học và giảng dạy

Giáo viên thường sử dụng ngân quỹ của riêng mình cho đồ dùng trong lớp học và giảng dạy (không phải trường nào cũng đầy đủ giáo cụ và giáo viên cũng thích sử dụng đồ riêng). Hãy chuẩn bị một túi quà tặng hoặc hộp với nhiều thứ khác nhau, chẳng hạn như nhãn đánh dấu khô, keo dính, Sharpies, bút chì màu, giấy tick, khăn tay, khăn giấy, thuốc khử trùng tay, bộ thước giáo cụ cho giáo viên vv

Và một tấm thiệp làm bằng tay từ con bạn và một ghi chú từ bạn.

7. Những cuốn sách hay và ý nghĩa.

Hầu hết các thầy cô giáo đều có một bộ sưu tập sách nhỏ và dành thời gian để đọc những cuốn sách hay. Bạn hãy dành thời gian để hỏi về sở thích đọc sách của họ và tìm mua những cuốn sách ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là món quà hữu ích cho họ.

8. Giỏ thực phẩm sạch và thết yếu

Gói đầy một giỏ trái cây tươi, một chai nước bổ dưỡng, các loại hạt và các thực phẩm dinh dưỡng tiện lợi để giúp họ vượt qua cả ngày dạy học mệt mỏi. Thật sự rất ý nghĩa với 1 món quà quan tâm như thế.

9. Một số đồ dùng cá nhân hữu dụng trong cuộc sống.

Một thương hiệu nước hoa có tiếng, một khăn quàng cổ thanh lịch, hoặc một bộ áo dài truyền thống (có thể tặng vải). Là những gì bạn có thể nghĩ ra được trong các dịp lễ. Tại sao không tặng chúng cho người giáo viên yêu quý của bạn.  Hãy cho họ một sự bất ngờ về các món quà đến từ bạn.

Mến chúc tất cả những người thầy, người cô luôn luôn tràn đầy Tâm – Trí – Lực để đưa các em học sinh đến với thế giới bằng nền tảng kiến thức tốt nhất

Làm thế nào để bạn hay con bạn cảm ơn giáo viên trong ngày lễ 20/11 này? Cho chúng tôi biết trong các ý tưởng của riêng bạn. Hãy để qùa tặng độc đáo 20/11 thể hiện tình cảm của bạn đến người thầy của mình.

Nguồn: Đồ chơi gỗ Kendotoy