Cửa hàng đồ chơi trẻ em bằng gỗ giảm giá sốc cho bé vui tết trung thu

khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em bằng gỗ giảm giá mừng tết trung thu

Chào mừng bạn đến với Cửa hàng đồ chơi trẻ em Kendotoy, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn đồ chơi bằng gỗ hiện đại, cổ điển và truyền thống cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi chắc chắn rằng phạm vi chơi và độ tuổi rộng lớn của chúng tôi sẽ khiến bạn “ồ lên” và “vui mừng” khi bạn chọn thứ gì đó đặc biệt cho đứa con nhỏ yêu thích của mình.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Kendotoy suốt nhiều năm liền. Nhân dịp tết Trung Thu năm nay, đồ chơi trẻ em bằng gỗ giảm giá siêu sốc lên đến 30% hơn 800 mẫu thiết kế khác nhau. Dù bạn đến mua tại cửa hàng, mua tại website, facebook hay bất kì kinh online nào khác. Sản phẩm bạn mua cũng sẽ đồng nhất giảm cùng 1 mức giá tại thời điểm đang diễn ra chương trình. Xin xem trực tiếp sản phẩm kèm giá (giá bán và giá giảm) tại website

Khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ
Khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ

Lợi ích từ đồ chơi bằng gỗ

Có rất nhiều lợi ích của đồ chơi bằng gỗ làm tăng thêm sự hấp dẫn của chúng. Chẳng hạn như gỗ thân thiện với môi trường hơn khi so sánh với đồ chơi hiện đại được làm từ vật liệu nhân tạo. Không chỉ vậy, khi chúng được tạo ra để tồn tại lâu dài, những món đồ chơi này được có tuổi thọ rất lâu và thường được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Có nghĩa là chúng mang lại giá trị tuyệt vời về tiền bạc, hàng giờ vui chơi và cả một đời ký ức đáng trân trọng.

Dù bạn đang nghĩ đến độ tuổi nào của đứa trẻ, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy món quà hoàn hảo cho bé trên “Kendotoy.com”.

Đồ chơi và trò chơi của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của trẻ em khi học thông qua chơi nên rất nhiều đồ chơi khuyến khích trẻ em chơi một cách sáng tạo, giao tiếp xã hội và giàu trí tưởng tượng. Đồ chơi của chúng tôi sẽ giúp phát triển và cải thiện các kỹ năng vận động thô và vận động tinh, đồng thời chúng sẽ thách thức những đứa trẻ nhỏ học cách tập trung và giải quyết vấn đề và vẫn đảm bảo rằng sự thích thú và niềm vui của trẻ vẫn là trên hết.

Một loạt các trò chơi gỗ truyền thống sẽ đưa bạn trở lại thời thơ ấu của chính mình khi chơi domino, ô ăn quan, cờ cá ngựa, rút gỗ… Mặc dù một số người coi trò chơi và đồ chơi là những lời nhắc nhở quý giá về một thời đại đã qua, nhưng nhiều đồ chơi ngày nay rất phong cách và hiện đại.

Cho dù bạn thích cổ điển hay hiện đại, hay kết hợp cả hai, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy món quà hoàn hảo trong số các trò chơi và đồ chơi đã được lựa chọn.

Mến chúc bạn có một mùa trung thu tình thân ấm áp bên gia đình!

Nguồn: Kendotoy