Cân nhắc khi chọn đồ chơi bằng gỗ cho con

Làm thế nào để chọn đồ chơi gỗ cho con

Cân nhắc khi chọn đồ chơi bằng gỗ cho con

Chất lượng đồ chơi bằng gỗ đem lại niềm vui lâu dài. Chúng bền và an toàn. Bên cạnh giá trị chơi tức thời, chúng cũng đại diện cho sự đầu tư vào ký ức tuổi thơ của mỗi người.

Một món đồ chơi tốt có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nhiều đồ chơi của chúng tôi tương tự như những món mà cha mẹ nhớ với sự yêu thích từ thời thơ ấu của mình. Tất cả được bảo đảm từ sự thú vị cũng như giáo dục và giúp cải thiện và phát triển các kỹ năng vận động và sáng tạo.

Nhưng làm thế nào để bạn biết rằng những gì bạn đang mua như một món quà cho ngày sinh nhật hoặc Giáng sinh là “thích hợp với tuổi”?

đồ chơi gỗ thông minh

Làm thế nào để bạn biết nếu bạn không chỉ mua những gì bạn nhớ là yêu thích của bạn ở tuổi đó?

Đó không chỉ là vấn đề an toàn sức khỏe, sơn an toàn và hoàn thiện về hóa học và loại trừ các bộ phận nhỏ gây nghẹt thở – rất quan trọng mặc dù những vấn đề này là đáng quan tâm. Chỉ cần như vậy là câu hỏi chúng sẽ thích nó không?

Ở đây chúng tôi đưa ra một số gợi ý để bạn mua một món đồ chơi hoặc trò chơi sẽ vượt qua thử thách đến từ những đưa trẻ khó tính nhất của bạn!

  • Trẻ sơ sinh & Trẻ mẫu giáo

Trẻ em ở độ tuổi đi học mẫu giáo có lẽ là khoảng thời gian dễ nhất để mua. Chúng nhiệt tình về hầu hết các đồ chơi mới mà bạn quan tâm. Nếu bạn muốn sự phấn khích ban đầu này vượt quá một vài vở kịch, bạn vẫn nên mua sắm cẩn thận. Đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đồ chơi mềm kích thích, phát triển phải trở nên hấp dẫn, đầy màu sắc và mạnh mẽ nhưng trên hết phải an toàn và phù hợp cho trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ.

Mỗi không gian chơi cần có đồ chơi trẻ em thông minh sẽ kích thích trẻ em trai và bé gái phát triển kỹ năng thông qua các trò chơi vui nhộn, vui chơi và khám phá.Các bài học hay nhất của chúng tôi ở đây bao gồm các mục như: Các đồ dùng cho trẻ sơ sinh như xe tập đi, ghế ăn bột. Các mô hình xây dựng thông minh tạo thành trung tâm vui chơi mạnh mẽ khuyến khích lối chơi tưởng tượng và kỹ năng vận động và sự khéo léo. Bộ sưu tập các mẫu đồ chơi nấu ăn và chơi búp bê là người bạn đồng hành đáng yêu của bất kỳ cuộc chơi tưởng tượng nào của trẻ nhỏ.

  • Trẻ em từ 5-7 tuổi ở độ tuổi này đang học các loại kỹ năng mới

Chúng đang bắt đầu tập trung vào đọc sách, toán học và tinh chỉnh kỹ năng của họ trong nghệ thuật. Rất nhiều sản phẩm có sẵn đủ để cho làm quà tặng, nhưng vẫn quản lý để khuyến khích và tăng cường các kỹ năng học tập – thực sự học tập trong khi chơi. Cũng vào thời điểm này, sự khác biệt giới tính bắt đầu trở nên rõ ràng.

Girls và Boys sẽ bắt đầu thể hiện những sở thích và cách chơi khác nhau. việc khó khăn! Hiểu biết kỹ thuật và rất khó để làm hài lòng, trẻ em từ 8 tuổi trở lên biết về tâm trí của trẻ có lẽ đã hình thành nên một sở thích, sự chú ý hoặc tập trung đặc biệt. Chúng cần thêm sự chú ý khi lựa chọn những món quà thực sự thu hút và giữ mối quan tâm của mình vào đó.

Một trong những món quà phổ biến nhất của chúng tôi trong độ tuổi này là bộ bàn gỗ kỹ thuật. Nó không thực sự là một đồ chơi, mà là một phiên bản làm việc được thu nhỏ lại của thực tế. Được đóng gói trong tủ đựng đồ gỗ cứng chắc / hộp đựng các dụng cụ đầy đủ chức năng của nó bao gồm một cái cưa, búa vuốt, kìm, dao, tua vít, trên thực tế là tất cả mọi thứ bạn tìm thấy trong hộp công cụ thợ mộc “trưởng thành”.

Mọi đồ chơi gỗ bạn đều có thể tìm thấy trên trang web của chúng tôi.

Chúc bé có những kỉ niệm tuổi thơ thật sự đáng nhớ cùng gia đình.

Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy