Đồ chơi cho bé 2 tuổi trở lên, đồ chơi giáo dục, đồ chơi thông minh

đồ chơi cho bé 2 tuổi

Đồ chơi giáo dục, đồ chơi cho bé 2 tuổi an toàn nhất

Hai tuổi tràn đầy năng lượng, sự nhiệt tình, khả năng thăm dò và phát triển độc lập. Với rất nhiều kỹ năng mới, con bạn không thể chờ đợi để sử dụng chúng! Hãy cùng chúng tôi kiểm tra tủ đồ chơi cho bé 2 tuổi của bạn đã đủ chưa? Cộng với ý tưởng các hoạt động vui chơi để giúp bé khám phá những niềm vui những điều mới mẻ.

nhận thức của trẻ trong giai đoạn này đã biết sự khác biệt giữa sự an toàn và nguy hiểm. Trẻ tiếp nhận các mối tương tác xã hội nhiều hơn. Như đi chơi bên ngoài, có bạn hay người chơi là trẻ con. Bé phát triển theo tốc độ của riêng của chúng và đạt các mốc thời gian khác nhau. Tuy nhiên, tâm lí thì vẫn có những điểm chung nhất định.

Bộ xếp hình âm thanh lớn
Bộ xếp hình âm thanh lớn

Đồ chơi xếp hình sáng tạo cho bé

Những hình khối đơn giản để xắp xếp hay một con gấu bông để bé ôm lên giường ngủ là vật dụng luôn luôn có. Ở giai đoạn này bé đang tập làm quen với mọi đồ vật, hình khối hay tính logic. Những bộ xếp hình thông minh là món đồ chơi cho trẻ 2 tuổi trở lên. Bắt đầu bước vào thế giới của sự sáng tạo và tư duy trừu tượng.

đồ chơi gỗ ngựa xếp bập bênh cho bé
đồ chơi gỗ ngựa xếp bập bênh cho bé

Đồ chơi cho bé 2 tuổi – Ngựa gỗ bập bênh

Làm thế nào để nó hoạt động? Đối với cuộc phiêu lưu đầu tiên của trẻ lên 2 trên một chú ngựa bập bênh quả là một sự khác biệt rất lớn. Bé mất thời gian làm như thế nào cho nó hoạt động: Làm thế nào để ngồi vững nhất, làm thế nào để bập bênh bằng lực tác động toàn thân, hay phải như thế nào để chú ngựa có thể xoay nhiều hướng.

Không gian an toàn cho bé chơi. Dù trong nhà, hay ngoài trời, những chú ngựa gỗ cũng không bị lật với sức bật của bé. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng chúng được kê trên bề mặt phẳng, không có vật cản hay vật nhỏ cấn khung thăng bằng của ngựa.

đồ chơi cho bé trai
đồ chơi cho bé trai mô hình thành phố tương lai

Đồ chơi xây dựng thành phố tương lai

Một thế giới của trò chơi. Giúp con của bạn tự thiết lập một môi trường chơi sáng tạo với đủ chỗ các không gian như một thành phố thu nhỏ.

Khi bé có những thắc mắc trong cuộc sống về các tòa nhà, hay những nơi thường lui tới như siêu thị, bệnh viện. Bé sẽ rất ghi nhớ các hình ảnh về chúng. Bạn có thể hỏi con bạn nghĩ tên cho các đường phố, quảng trường , thành phố, các tòa cao ốc… Từ đó cùng con xây dựng nên một thành phố cho chính mình. Bạn có thể kết hợp với nhà búp bê, những con búp bê nhỏ, để có dân cư cho thành phố.

Khuyến khích con bạn nói với bạn về một câu chuyện mà bé tưởng tượng ra với búp bê và phụ kiện đi kèm. Điều này sẽ giúp bé biến những suy nghĩ tưởng tượng thành lời nói và mang đến sự tự tin trong việc thể hiện ý tưởng. Hỗ trợ phát triển ngôn ngữ và tư duy.

xếp hình trang trại
bộ xếp hình trang trại của bé bằng gỗ an toàn

Đồ chơi xếp hình nông trại cho bé.

Bạn có thể đọc truyện tranh cho bé của bạn về cuộc sống trang trại. Hãy nói về những gì một người nông dân làm và làm thế nào các trang trại cung cấp cho chúng ta thức ăn hàng ngày. Về những giống loài được nuôi và cây trái được trồng. Lợi ích từ các loại thực phẩm khác nhau. Từ đây dạy cho bé quý trọng thức ăn hàng ngày và phải ăn hết không được đổ bỏ. Những kinh nghiệm biết quý trọng thực phẩm ngay từ bé sẽ theo bé suốt cuộc đời.

đồ chơi âm nhạc đàn gõ con ong
đồ chơi âm nhạc đàn gõ con ong

Đồ chơi âm, nhạc đàn âm thanh

Củng cố kỹ năng nhận biết của trẻ bằng cách giúp trẻ thực hành cảm âm. Sau đó, bạn có thể thử thách trí nhớ và kỹ năng tư duy bằng cách cho bé một đoạn âm thanh ngắn do chính bạn gõ và yêu cầu bé làm lại với nhịp điệu và nốt tương tự. Điều này cũng có thể khơi gợi lên khả năng âm nhạc của bé. Biết đâu được một ngày nào đó một nhạc công tài ba ngồi chơi nhạc là chính con của bạn.

đồ chơi xe ô tô
đồ chơi xe ô tô xe hai tầng container

Các mô hình đồ chơi xe cho bé:

Bạn có thể chỉ cho bé hình ảnh về các loại khác nhau của xe. Bằng các tạp chí hay chỉ trực tiếp hình ảnh xe chạy trên đường từ sân thượng. giúp bé nhận biết mọi loại xe thông dụng. Khơi gợi niềm đam mê với xe, và có thể lấy đó làm tiêu chí cho con phấn đấu trong cuộc sống.

Hay bé có thể xây dựng nên những câu chuyện tuyệt vời từ xe cộ. Như những chuyến cứu hỏa bất thần trong đêm, những chiếc xe cảnh sát tuần tra trên đường.

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn chọn đồ chơi cho bé 2 tuổi trở lên. Các sản phẩm đồ chơi cho bé luôn phải đạt được những tiêu chuẩn an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Và gỗ là một trong những sản phẩm hàng đầu cho bé.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hỗ trợ tư vấn trên đường dây nóng:

Hotline: 0949 89 8379

Email: kendotoys@gmail.com