Lưu ý cần biết khi mua hàng giảm giá khuyến mãi

khuyến mãi giảm giá

Những điều cần biết khi mua hàng giảm giá giáng sinh và cuối năm 2018

Sẵn sàng cho đợt bán hàng mùa mua sắm Giáng sinh và cuối năm 2018? Bạn tự hỏi cửa hàng nào sẽ có những khuyến mãi tốt nhất và mở rộng thời gian mua sắm? Tuần lễ Giáng sinh là khi những người mua sắm chen chúc lũ lụt tại các cửa hàng tìm kiếm các khoản giảm giá sâu vào hàng hóa mùa đông. Các nhà bán lẻ nhanh chóng thay thế đồ trang trí kỳ nghỉ bằng những dấu hiệu bán hàng quảng cáo doanh số bán hàng cuối mùa, trong nỗ lực cuối cùng để thu hút người mua sắm để hoạch toán cho cuối năm. Bạn cần lưu ý khi mua hàng giảm giá để tránh mất tiền không đáng.

lưu ý khi mua hàng khuyến mãi giảm giá

Chúng ta cần mua gì và không nên mua bây giờ

Đối với các nhà bán lẻ, làm thế nào các cửa hàng thực hiện trong mùa lễ được dựa trên doanh số bán hàng đến ngày cuối cùng của tháng mười hai, do đó, cạnh tranh là gần như những gì người mua sắm nhìn thấy vào thời kì này

Bán hàng với chính sách giảm giá sâu

Trong khi bầu khí bên trong các cửa hàng trong lễ Giáng sinh vô cùng nhộn nhịp, không phải tất cả hàng hóa đều ở mức giá thấp. Các mặt hàng chủ lực, có nghĩa là các sản phẩm không theo mùa, thường ở mức giá thông thường hoặc với mức chiết khấu dao động quanh mức 10%. Các sản phẩm theo mùa nhanh chóng giảm xuống từ 20 đến 50%.

Hàng hóa sẽ có giá thấp nhất bao gồm bất kỳ mặt hàng nào liên quan đến Giáng sinh như đồ trang trí ngày lễ, giỏ quà nghỉ lễ, đồ trang phục lễ hội và quần áo ngủ. Người mua hàng cũng sẽ được giảm giá một số quần áo mùa đông, phụ kiện thời tiết lạnh như nón và khăn choàng, quần áo ngoài trời bán chạy, và giày dép và ủng.

Điện tử và Vi tính

Cuộc chiến bán hàng trong mùa mua sắm Giáng sinh đã bắt đầu. Tất cả các trang thương mại điện tử lớn đều đồng loạt chạy rất nhiều chương trình hấp dẫn khác nhau nhằm giành khách cho mình. Đặc biệt là các mặt hàng điện tử và các hàng tồn kho cũ từ đầu năm.

Giá cả đang giảm xuống từ các năm trước, mua đặc biệt, hàng hoá mở và các mặt hàng tân trang lại, trong khi các mẫu xe 2017 có thể không thấy giá giảm cho đến khoảng tháng 2.

Điều này cũng đúng đối với máy tính, máy tính xách tay và máy in. Người mua hàng nên thận trọng khi mua hàng hoá mở. Phần lớn hàng hóa này đã được trả lại và các mặt hàng trong hộp có thể bị thiếu.

Hàng thương hiệu giảm giá

Giá hàng hoá thương hiệu nổi tiếng sẽ được giảm giá nhưng không rẻ. Đừng mong đợi thêm tiền nữa sau đó vì trừ khi đó là hàng hóa từ hai hoặc ba mùa trước. Vì các loại hàng thương hiệu đều không thể sale quá sâu.

Hiện tại website của đồ chơi gỗ Kendotoy đang có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cực lớn trong năm lên đến 30% cùng nhiều quà tặng giá trị đi kèm.

Hãy nhanh tay để lựa chọn cho mình và bé những món quà giá trị và ý nghĩa trong dịp này.

Thông tin liên hệ:

Email: kendotoys@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dochoigokendotoy/

Hotline: 0949.89.8379

Chúc tất cả mọi người một mùa Giáng sinh an lành và tràn ngập hạnh phúc bên gia đình.