Top 5 mẫu xe tập đi bằng gỗ an toàn chống trơn trượt 2020

xe tập đi bằng gỗ

Xe tập đi bằng gỗ cho bé an toàn và bền chắc

Thật vui khi được thấy những bước đi đầu đời chập chững của bé theo những chiếc xe tập đi bằng gỗ “baby walker” đầy màu sắc và âm thanh vui nhộn. Sự hỗ trợ trẻ trong giai đoạn này để có những bước đi chắc khỏe và đúng chuẩn của khung xương là rất quan trọng. Cùng tìm hiểu một số công cụ hỗ trợ tập đi an toàn cho bé.

Trẻ thường chập chững đi bước đầu mà cần có sự hỗ trợ từ 12 đến 15 tháng tuổi.

Một số trẻ sẽ đi bộ sớm hơn, những trẻ khác có thể chậm hơn. Trước khi đi được, trẻ sẽ tập bám đứng, (nếu theo cách lung lay) và sau đó tự di chuyển bằng cách sử dụng đồ đạc (hoặc đầu gối của bạn) và đi vòng quanh trong khi được người lớn bám giữ.

Từ đó, trẻ sẽ bắt đầu lấy thế bước một, sau đó hai bước, té xuống một lần nữa, sau đó kéo mình lên và thử một vài lần nữa.

xe tập đi bằng gỗ

Xe tập đi cho bé sử dụng trên mọi loại địa hình phẳng

Đang sẵn sàng để đi và khám phá

Khi trẻ bắt đầu thực hiện bước đầu tiên của chúng, thật tuyệt vời để khuyến khích các bé. Nhưng đừng vội vã đi bộ ngay sau đó. Đi bộ cần có thời gian để học. Có thể là vài tháng trong khoảng thời gian giữa khi trẻ mới bắt đầu đứng lên và khi chúng thực sự đi bộ vững vàng.

Khuyến khích nhiều. Nếu con bạn muốn thử và đi bộ, hãy giúp đỡ hoặc hỗ trợ một thứ gì đó. Chẳng hạn như đồ chơi đẩy, nhưng đừng ép chúng nếu chúng không ở trong tâm trạng muốn đi.

Đảm bảo chân của trẻ có thể cảm thấy sàn nhà và không bị trượt, và các nghiên cứu cho thấy rằng trẻ học cách đi bộ nhanh hơn mà không có giày.

Đi quanh nhà và loại bỏ các mối nguy hiểm trong chuyến đi của trẻ. Bạn cần di chuyển đồ đạc với các cạnh sắc nét hoặc đảm bảo các góc nhọn được che phủ.

Nếu bạn muốn giúp trẻ nắm vững kỹ năng lướt đi trước khi đi bộ, bạn có thể sử dụng những đồ chơi kéo đẩy để tăng cường đôi chân của trẻ.

Lợi ích mà xe tập đi mang lại cho bé

  • Thế giới nhiều màu sắc

Xe tập đi bằng gỗ thiên nhiên với màu sắc rực rỡ, mang lại âm thanh thú vị bất cứ khi nào xe di chuyển. Tạo cho bé niềm vui để bé có động lực hơn khi luyện tập vui chơi mỗi ngày.

–          Kích thước nhỏ gọn

Thiết kế hiện đại và tối ưu hóa trong lắp ráp, không chiếm nhiều không gian khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất giữ dễ dàng khi bé không còn sử dụng.

–          Vật liệu an toàn

Với gỗ và sơn dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em (không chì và các chất cấm, không gây hại cho da của em bé) và bề mặt nhẵn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Xe tập đi cho bé niềm vui thích vận động và luyện tập mỗi ngày cùng gia đình. Sản phẩm làm từ gỗ bền nên có thể sử dụng qua nhiều thế hệ trong gia đình. Hoặc có thể tái sử dụng cho người thân hay bạn bè.

  1. Xe tập đi bằng gỗ NH

Nếu bạn thích một mẫu đồ chơi đi bộ truyền thống hơn cho con bạn. Bạn sẽ không tìm được gì nhiều hơn chiếc xe lăn bằng gỗ.

Với thiết kế cổ điển và màu sắc tươi sáng, khung tập đi có bánh xe vững chắc để đi bộ ổn định. Và tốt hơn hết, không cần pin mà vẫn tạo ra tiếng động vui nhộn cho bé yêu thích di chuyển.

xe tập đi cho bé

Hiện tại đây là dòng xe tập đi bằng gỗ tốt nhất với mức giá 498k

  1. Xe tập đi con gà bằng gỗ SD

Không giống như nhiều đồ chơi khác liên tục tạo âm thanh. âm nhạc dừng lại khi trẻ ngừng bước đi, điều này có thể khuyến khích trẻ năng vận động đi hơn.

Với hình dáng những chú gà đáng yêu cùng thiết kế tay vin hơi nghiêng 30 độ. Tạo tư thế cầm thoải mái hơn cho bé ở mọi góc độ.

xe tập đi gỗ
xe tập đi đồ chơi gỗ cho bé – Dòng trung với giá 350k

  3. Xe bé tập đi

Với dòng xe bé tập đi cũng tương tự thiết kế của các dòng xe tập đi trên thị trường. Tuy nhiên với mức giá chỉ 320k/c mà được làm từ gỗ cây nguyên 100% thì không phải đối thủ nào cũng cạnh tranh lại được. Với dòng xe này bạn có thể thoải mái cho bé vui chơi an toàn mà không sợ những khả năng gây nguy hiểm cho bé. Cũng với cơ chế chống đi lùi và khả năng thăng bằng tốt sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho mẹ trong quá trình cho bé tập đi

xe bé tập đi

Chỉ với 320k bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm gỗ nguyên cho bé

4. Dòng xe tập đi có thể chở đồ cho bé vui chơi

Xe tập đi chở đồ hình chó con là một dòng khác biệt hoàn toàn so với các dòng kia. Với thiết kế hộc đựng đồ lớn phía trước có thể cho bé nhập vai làm các bác tài xế xe tải để vận hành chiếc xe của mình đi quanh nhà. Điều này sẽ khích lệ tình thần ham vui chơi của bé hơn. Ngoài ra với thiết kế này bạn cũng có thể giữ để cho bé vui chơi ngay cả khi đã lớn vì vẫn có tác dụng là chiếc xe tải được.

xe tập đi cho bé
xe tập đi cho bé hình chó chở đồ chơi

Dòng xe khác biệt này cũng làm từ 100% là gỗ với giá 360k/c

  5. Xe tập đi IQ

Đây là dòng xe giá rẻ cho mọi người, mặc dù vẫn đảm bảo mức độ an toàn về kỹ thuật và màu sơn cho bé an toàn. Chức năng tương tự như 2 dòng trung và cao cấp. Tuy nhiên về độ sắc xảo và tinh tế trong thiết kế và sản xuất vẫn phải thua vài bậc với 2 mẫu trên.

Xe tập đi bằng gỗ
Xe tập đi bằng gỗ

Nhưng dù sao, với chất lượng đủ chuẩn để bé luyện tập. Và giá tiền không cho phép đi quá cao. Sự chọn lựa này là hoàn hảo cho bạn.

Với mức giá bình dân 199k. Bất kì cha mẹ nào cũng hài lòng.

Chúc bạn có những giây phút nhiều niềm vui bên con trong những khoảng khắc quý giá nhất.

Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy