Đồ chơi trẻ em bằng gỗ | 6 lợi ích thiết thực cho bé phát triển kỹ năng

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ cho bé an toàn

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ sẽ  mang lại điều gì cho thế giới tuổi thần tiên

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình. Này … bạn ..bạn thích ngồi ở một chiếc ghế gỗ sồi rắn chắc hay một chiếc ghế bằng nhựa với cảm giác lạnh và sáng bóng? Là người lớn, chúng ta cũng rút ra được những cảm giác an toàn, chắc chắn và thân thiện của gỗ. Vậy tại sao các bạn lại không để cho những đứa trẻ của mình sử dụng các loại đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Trong khi da của chúng rất nhạy cảm, và chúng rất dễ mẫn cảm với các loại hóa chất.

Bài viết này sẽ cho bạn thấy điều kì diệu đến từ thiên nhiên

  1. Mang lại cảm giác thân thiện và yêu thiên nhiên

  • Cảm giác khi dùng đồ bằng gỗ là như nhau giữa người lớn và trẻ em,. Những món đồ gỗ sẽ tạo cho con trẻ một môi trường chơi tốt nhất. Gỗ lôi kéo chúng vào, hấp dẫn sự chú ý khi chơi. Gỗ cung cấp một kinh nghiệm bổ ích về thiên nhiên và tăng các giác quan như xúc giác khi chạm vào. Sẽ tạo nên sự say mê và sự chú ý của trẻ em.
  • Gỗ tạo cho người dùng cảm thấy rất tuyệt vời khi chạm vào. Nó được làm dịu các giác quan và chưa kích thích quá! Mỗi loài gỗ có riêng độc đáo kết cấu, hương thơm và trọng lượng của nó. Nhiệt độ của gỗ ấm khi chạm vào như chúng ta giữ nó chứ không lạnh như các loại đồ chơi khác.
đồ chơi trẻ em bằng gỗ an toàn
đồ chơi trẻ em gỗ tự nhiên an toàn

Sự kết nối con người với thiên nhiên qua những món đồ chơi trẻ em bằng gỗ

  1. Độ bền cao

  • Có thể bạn đã nghe rất nhiều mẫu giới thiệu đồ chơi bằng nhựa ít bị hỏng và pin để lắp đặt.  Đồ chơi bằng gỗ có thể sẽ kéo dài hơn đồ chơi bằng nhựa gấp nhiều lần. Bất kì ai dùng các đồ bằng gỗ đều cảm nhận được điều này.
  • Đồ gỗ nếu bị phá hỏng hoặc bị đập ra. Chúng thường không tạo ra các cạnh sắc và có thể sửa chữa được. Vì vậy, hoàn toàn an toàn cho trẻ khi sử dụng.
  • Đồ chơi gỗ sẽ phát triển cùng với gia đình của bạn và có thể được truyền từ trẻ này tới trẻ khác
  1. Thân thiện với môi trường

  • Là một khách hàng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, khi biết rằng gỗ cao su của chúng tôi đến từ rừng trồng được quản lý.  Cây được thu hoạch khi chúng  ngừng sản xuất cao su cho sử dụng thương mại và các loại cây mới được trồng thế vào vị trí cũ.
  • Chúng ta không phá hủy môi trường sống, mà chỉ sử dụng các nguồn nguyên liệu trong các phương pháp lâm nghiệp bền vững. Nên hoàn toàn thân thiện với môi sinh và môi trường trong sản xuất.
  • Ngoài ra, gỗ khi được sấy khô có một tài sản tự nhiên là chống vi khuẩn sản sinh. Đây là một sự  yên tâm của cha mẹ và một lý do tuyệt vời để cho các bé sử dụng đồ chơi bằng gỗ.
đồ chơi trẻ em bằng gỗ
Đồ chơi trẻ em bằng gỗ phát triển nhiều kỹ năng cho bé
  1. An toàn tuyệt đối và nói không với các loại hóa chất

  • Hiện nay, các nhà khoa học đã bày tỏ quan ngại rất lớn về các hóa chất được tìm thấy trong nhựa và các loại đồ chơi từ vật liệu tổng hợp. PVC là mối quan tâm chính và điều này là do các nhóm hóa chất gọi là phthalates được thêm vào trong quá trình sản xuất đồ chơi.
  • Khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhai những đồ chơi bằng nhựa . Các chất độc có thể thấm ra ngoài và được tiêu hóa. Người ta nghĩ rằng chúng có thể gây tổn hại cho hệ thống sinh sản và sức khỏe. Cuộc nghiên cứu đầu tiên cho thấy rằng trẻ em khi được tiếp xúc với nồng độ cao của các hóa chất này sẽ gây những biến chứng về sau. Vào năm 1997, khi những đứa trẻ được cho dùng thử một loạt các đồ chơi bằng nhựa PVC như đồ chơi nhà tắm, búp bê và các dụng cụ cầm tay.
  • Cho dù luật pháp đã được nhắc đến gần đây. Tuy nhiên trên các trang web về sức khỏe, các nhà khoa học đang khuyến khích các bậc cha mẹ không mua bất cứ thứ gì làm từ PVC hoặc nhựa vinyl. Bởi vì luật pháp vẫn chưa đủ chặt chẽ để ngăn chặn những chất độc khi sản xuất nhựa gây tổn hại sức khỏe và môi trường của chúng Ta.
  1. Phát triển hơn khả năng tư duy, học hỏi và thế giới tưởng tượng

  • Đồ chơi trẻ em gỗ là các trò chơi với kết thúc mở và không có một ranh giới được thiết lập trước. Trẻ em chơi theo cách này được khuyến khích suy nghĩ  dựa trên những hướng dẫn căn bản. Và các nghiên cứu cho thấy rằng chúng thường hoàn thành rất tốt trong việc giải quyết các vấn đề có nhiều câu trả lời.
  • Kiểu chơi này giàu trí tưởng tượng trong thời thơ ấu. Sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc học sau này. Mục tiêu  Học tập sớm với các phương pháp khoa học
Đồ chơi trẻ em bằng gỗ cho bé an toàn
Đồ chơi cho bé an toàn
  1. Được nghiên cứu phù hợp với các phương pháp học sớm cho trẻ

  • Mục tiêu học tập ban đầu của mọi đứa trẻ là học tập với những chính sách của chính phủ. Tuy nhiên, bạn có muốn con mình có thành tích học tập tốt, phát triển nhiều kĩ năng. Thì việc đầu tiên, bố mẹ chính là người thầy đầu tiên trong đời của trẻ. Phụ huynh và các chuyên gia chăm sóc trẻ có thể khuyến khích trẻ hướng tới các mục tiêu học tập sớm.
  • Bạn sẽ thấy rằng chúng tôi đã thực hiện tham chiếu đến các mục tiêu học tập sớm mà không đi lệch với các phương pháp khoa học.
  • Những đứa trẻ vẫn sẽ được vui chơi thoải mái và tự do. Nhưng thay vì chỉ dán mắt vào màn hình TV. Chúng sẽ được tặng cho những bộ đồ bằng gỗ phù hợp với gia đoạn phát triển hiện tại.
  • Chúng có thể tự chơi, hay bố mẹ sẽ ở bên cạnh và hướng dẫn các bé theo hướng đi mà họ mong muốn.
  • Điều mấu chốt. Đối với mỗi sản phẩm, chúng tôi đã đưa ra các giai đoạn mục tiêu học tập sớm phù hợp. Tiềm năng của trẻ có thể được phát hiện và phát triển cao.

Quyết định đúng đắn của người lớn sẽ mở ra tương lai cho trẻ thơ

Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn thêm:

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0949 89 8379

Hoặc về hộp thư: kendotoys@gmail.com

Nguồn: Kendotoy Việt Nam