Đồ chơi trẻ em | Tặng quà gì cho trẻ sơ sinh và mẫu giáo

đồ chơi gỗ an toàn

Sử dụng đồ chơi trẻ em từ nguyên liệu xanh để đảm bảo an toàn cho các bé

Các ngày lễ đang nhanh chóng tiếp cận rất gần chúng ta. Ngoài ra còn có vô vàn các dịp sinh nhật, đầy tháng, đầy năm cho trẻ. Các bậc cha mẹ đang vật lộn để mua đồ chơi mới nhất cho con em mình. Nhưng bạn có biết rằng đồ chơi trẻ em Việt Nam làm từ gỗ thiên nhiên thực sự là một xu hướng nóng nhất và lớn trong năm nay?

Đồ chơi gỗ cho bé
Đồ chơi trẻ em làm bằng gỗ giúp phát triển tư duy

Thực trạng thị trường đồ chơi hiện nay

Trong những năm gần đây. Những vấn đề về đồ chơi bẩn, đồ chơi nhựa gây ung thư đã được phát hiện rất nhiều. Thực sự rất khó khăn để có được một công ty đồ chơi chuyên sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngày càng có nhiều các nhà sản xuất đồ chơi đang nắm lấy ý tưởng “đồ chơi gỗ an toàn” trong năm nay. Nó không chỉ là một sự thúc đẩy của người tiêu dùng. Nó thực sự là nhu cầu thực tế đã tăng của họ. Mọi người đều tràn lên các trang mạng tìm kiếm các cụm từ như là “đồ chơi bằng gỗ cho bé”, “đồ chơi an toàn”, “do choi go”.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều đồ chơi trẻ em VN đang được sản xuất và cung cấp trên thị trường. Mà không có quy định và sử dụng các sản phẩm nguy hiểm.

đồ chơi an toàn cho bé

Chúng ta thực sự cũng không ngạc nhiên lắm về vấn đề này ở Việt Nam.

Kể từ khi các loại đồ chơi trẻ con được làm với các sản phẩm thiên nhiên và an toàn hơn  thường không được sản xuất ở Trung Quốc. Sẽ có một mức giá cao hơn trên thị trường. Các chi phí về các sản phẩm này thường cao hơn so với các đồ chơi bằng nhựa rẻ tiền bạn thường sẽ dễ tìm thấy ở mọi nơi. Ngay cả ngoài lòng đường đầy bụi bẩn và khí ô nhiễm độc hại.

Thông thường chúng là những sản phẩm được làm bằng gỗ hoặc làm từ sản phẩm tái chế  bền vững từ các phương pháp lâm nghiệp. Chúng có thể đắt hơn, nhưng mọi người vẫn đang tìm mua rất lớn và tạo nên “cơn hit đồ chơi gỗ”. Bạn có thắc mắc tại sao không?

Lời giải đáp

  • Vâng, câu trả lời rõ ràng là họ đang rất quan tâm và tạo một môi trường an toàn hơn cho con cái của họ.
  • Một câu trả lời mà tôi đã nghe từ những người mua những đồ chơi là chúng rất bền. Có thể chơi hàng năm trời, qua tay nhiều đứa trẻ là em út, con cháu khác.
  • Các loại đồ chơi trẻ em được làm với chất lượng cao hơn và thường các sản phẩm được làm từ là gỗ thiên nhiên là bền hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra, tất cả các phương pháp và quy trình làm đồ chơi đều chú ý hàng đầu về an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ. Các màu sơn đều là sơn an toàn, không thẩm thấu qua da hay chứa các chất độc hại.
  • Vì vậy, cuối cùng, bạn thực sự có thể tiết kiệm một số tiền vì bạn không cần phải thay thế đồ chơi vì bị hư hỏng . Hay phải nghĩ đến cảnh tương lai con trẻ có thể nhiễm các bệnh nguy hiểm, ngay cả xấu nhất và ung thư.

Xu hướng thị trường đồ chơi trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay

Vì vậy, chính xác là tương lai của “đồ chơi gỗ” sẽ còn phát triển rất mạng mẽ. Nếu xu hướng này tiếp tục như nó có trong năm nay. Chúng ta sẽ thấy sự phát triển của các đồ chơi được làm với các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Cho dù hiện nay, một bộ phận không nhỏ vẫn còn rất khó khăn để tiếp nhận các đồ chơi an toàn này. Nhiều người vẫn thích thực tế rằng: Đồ chơi bằng nhựa là rẻ hơn và họ sẽ tiết kiệm một khoản tiền cho mua sắm và ăn uống.

Ngay cà trẻ em vẫn sẽ muốn các đồ chơi giá rẻ mới nhất của nhân vật truyền hình hay bộ phim yêu thích của chúng. Vì chúng là những đứa trẻ và sẽ không hiểu hết được tác hại khôn lường mà các đồ chơi bẩn có thể gây ra cho mình.

Nếu giá của “đồ chơi bằng gỗ” có thể xuống thấp hơn một chút nữa thì đại bộ phận người dân đều có thể mua sắm cho con mình. Chúng tôi rất tin về điều đó nếu thị trường loại bỏ được các đồ chơi bẩn và ủng hộ đồ chơi an toàn. Chúng tôi sẽ có thể giảm tối đa chi phí để giảm giá thành của chúng.

Chúng tôi có thể nhìn thấy đồ chơi trẻ em bằng gỗ sẽ chiếm một phần rất lớn của thị trường trong tương lai.

Các bậc cha mẹ còn chờ gì nữa để mang đến niềm vui năm nay cho các bé yêu của mình.

Hãy để những món quà mang trọn vẹn sự quan tâm và yêu thương của người lớn đến thế giới trẻ thơ.

Like fanepage để cập nhật thông tin khuyến mãi giảm giá và các chương trình quà tặng sốc trong các dịp lễ

Nguồn: Đồ chơi gỗ Kendotoy