Đồ chơi gỗ | Đồ chơi truyền thống giá trị giáo dục cao

ngựa gỗ bập bênh golcat

Đồ chơi gỗ cho bé môi trường vui chơi và học tập tốt nhất

Đồ chơi truyền thống không bao giờ có thể mất đi chỗ đứng và giá trị. Chúng là những đồ chơi mà cha mẹ của chúng ta chơi với ông bà, chúng ta chơi với cha mẹ, và đến lượt con em chúng ta được vui chơi. Vì vậy, rất nhiều đồ chơi ngày nay được ưa chuộng làm từ đồ chơi bằng gỗ, từ con ngựa bập bênh đến khối gỗ để xây dựng. Đồ chơi cổ điển có xu hướng đứng trước thử thách của thời gian, là món đồ chơi yêu thích của nhiều thế hệ. Vì vậy, nhiều đồ chơi hiện nay dù đắt tiền và hào nhoáng, nhưng không giữ được độ bền tốt và cần có năng lượng pin. Không thể sánh bằng công năng và hiệu năng mà đồ chơi gỗ mang lại cho người dùng.

đồ chơi gỗ việt nam

Trong nền kinh tế hiện nay, bạn phải xem xét làm thế nào và nơi nào để chi tiêu tiền của bạn đúng đắn nhất. Đầu tư vào đồ chơi truyền thống là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh thông thái. Một món đồ chơi bắt buộc những đứa trẻ phải lao vào mới có thành quả (xây dựng, xếp chồng, kéo đẩy, đập banh, đánh đàn…) với một kết thúc mở. Một ngày kết thúc với một thành tích nhưng lại mở ra một cách chơi mới cho ngày hôm sau. Và trong hầu hết các trường hợp, món đồ chơi có thể được truyền lại cho các anh chị em tiếp theo hoặc anh em họ, thậm chí lâu hơn. Bởi tuổi thọ của gỗ là bất tận.

Chi phí một nhà bếp đồ chơi có thể cao hơn so với đồ điện tử nhựa một chút. Nhưng bạn sẽ không cần phải mua một mẫu mới hoặc cập nhật nó trong một năm. Nó tương thích với tất cả mọi thứ, và hoạt động tốt với các đồ chơi thương hiệu khác. Nếu ông bà, cha mẹ mua các mẫu thực phẩm khác nhau chơi? bếp đồ chơi gỗ sẽ không từ chối bất kì điều gì!  Điều này khó xảy ra hơn ở các thiết bị đồ chơi điện tử.

Chúng ta cũng phải đề cập đến một thực tế tuyệt vời mà hầu hết đồ chơi bằng gỗ có rất ít hoặc thậm chí không có tiếp xúc với hóa chất và độc tố. Yếu tố làm cho nó là một lựa chọn lành mạnh và an toàn hơn. Đồ chơi phải an toàn cho trẻ em, và cũng an toàn cho hành tinh. Bạn có thể tìm thấy đồ chơi thân thiện môi trường, gỗ là quà tặng từ thiên nhiên thu hoạch từ một nguồn tài nguyên tái tạo (biện pháp lâm nghiệp). Chứ không phải là nhựa, có thể dễ hư hỏng và bị phá vỡ và được ném vào các bãi chôn lấp.

Tại sao không tìm các sản phẩm sử dụng keo tự nhiên, sơn không độc hại. Một món đồ chơi bằng gỗ cho sức khỏe, đơn giản và cổ điển sẽ cho một giờ con chơi đầy ý nghĩa mà không bị nhiễm các chất độc hại. Một đứa trẻ có thể sáng tạo và học hỏi (trong môi trường tập trung nhất). Mà không có tất cả các tiếng ồn và nhấp nháy đèn.

Bất kì đứa trẻ nào (ngay cả phụ huynh) nếu đã đến với thế giới đồ chơi gỗ truyền thống tự nhiên với thiết kế đơn giản và hấp thì sẽ không bao giờ đi ra khỏi thế giới đó.