Đồ chơi cho bé trai | 9 Mô hình xe bán chạy nhất năm 2021

đồ chơi cho bé trai

Mô hình máy bay, xe ô tô, tàu hỏa, đồ chơi cho bé trai mang đậm màu sắc thời thơ ấu

Hầu hết các bé trai đều rất thích các loại mô hình xe cộ. Trẻ đam mê với xe một phần trong tiềm thức trẻ muốn bắt chước giống ba mình. Một phần trong bản năng của một cậu con trai là như thế. Vì thế các mẫu đồ chơi cho bé trai đều rất phát triển các mẫu mã mô hình như thế. Chúng vừa ghi đậm một thời ấu thơ cho trẻ, vừa mang tính giáo dục cao.

  1. Máy bay gỗ

Bay trên máy bay là một điều rất thú vị cho trẻ em. Các màu sắc cho máy bay thu hút trẻ tập trung và thiết kế vừa tay cầm mang đến cảm giác dễ chịu cho trẻ.

đồ chơi máy bay gỗ
đồ chơi máy bay gỗ

– Các tay lái thu nhỏ, ghế phi công được thiết kế tinh xảo giống y như thật cho bé độ tưởng tượng cao nhất.

– Các cánh quạt quay được cho trẻ cảm thấy như trên một chiếc máy bay thực sự. Chúng thậm chí có thể bắt chước như các phi công bắt đầu từ động cơ máy bay và cất cánh.

– Máy bay với số lượng ghế ngồi như máy bay chở khách thực thụ. Bạn có thể dạy cho trẻ sự an toàn và coi trọng tính mạng hành khách trên mỗi chuyến bay. Bé sẽ ý thức hơn về an toàn khi tham gia giao thông.

máy bay gỗ đồ chơi
máy bay gỗ đồ chơi
  1. Mô hình thành phố tương lai

Bộ sưu tập xe ô tô là một cách tuyệt vời cho trẻ phát triển trí tưởng tượng của chúng. Những chiếc xe sẽ chạy qua các ngôi nhà cao tầng đến các vùng nông thôn nhiều cây xanh. Phân làn đường với hệ thống giao thông tối tân sẽ dạy cho trẻ cách tham gia giao thông trên đường.

đồ chơi cho bé trai
đồ chơi cho bé trai mô hình thành phố tương lai
  1. Bộ sa bàn giao thông:

Nơi đây là mô hình giống thật nhất. Cho bé một thế giới của các phương tiện tham gia giao thông hoàn hảo. Những bài học tốt nhất là bài học dựa trên mô hình thực tế để giảng dạy. Bé sẽ ghi nhớ tốt hơn rất nhiều khi chỉ nói miệng.

đồ chơi gỗ bộ sa bàn giao thông
đồ chơi gỗ bộ sa bàn giao thông
  1. Tàu lửa chở hàng, tàu lửa khai thác mỏ

Các mô hình này vừa cho bé cái nhìn về một ngành nghề mới lạ, là đồ chơi cho bé trai vận động.  Vừa cho bé một dụng cụ học tập hoàn hảo. Có hơn 8 mẫu xe lửa khác nhau cho bé chọn lựa.

đồ chơi gỗ xe lửa chở khối
đồ chơi cho bé
đồ chơi cho bé xe lửa chở hàng độc đáo
  1. Ô tô đồ chơi bằng gỗ – Gara xe hơi

Hiện nay tại Kendotoy có rất nhiều loại xe đồ chơi bằng gỗ khác nhau. Mỗi loại xe đều mô phỏng theo một thiết kế thật. Từ đơn giản cho đến phức tạp. Cho bé một bộ sưu tập xe hoàn hảo nhất.

Gara xe hơi là nơi lưu trữ xe, cũng là nơi châm nhiên liệu cho xe của bé. Cho bé biết chi phí mỗi loại xe tiêu tốn bao nhiêu nhiên liệu. Dạy cho bé biết các nguồn nhiên liệu đó là gì. Và bạn cũng có hàng chục loại xe lớn nhỏ khác nhau để chơi cùng gara

đồ chơi cho bé trai gara xe hơi
đồ chơi cho bé trai gara xe hơi
  1. Tháp đua xe

Tháp đua xe cho bé một mô hình đua nhỏ giữa các xe với nhau. Lần lượt chúng nối đuôi nhau về đích. Đồ chơi cho bé vận động và vui chơi. Các dòng xe trượt này cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho bé chọn.

đồ chơi cho bé bằng gỗ
đồ chơi cho bé bằng gỗ trò chơi trượt xe 2 
  1. Xe tải vận chuyển 2 tầng:

Những chiếc xe đầu kéo hay chở xe ô tô chạy trên đường mà các bé thường rất thích. Đây không phải là một món đồ chơi nhỏ mà nó có khả năng mang đến bốn chiếc xe màu sáng và có thể được dỡ xuống. bé có thể thay thế 4 loại xe này bằng 4 loại xe khác có kích cỡ tương đương để chở đi. Việc vận chuyển từ nơi sản xuất đến điểm bán. Hoặc từ khu căn cứ quân sự này đến điểm tập kích ngoài thực địa. Mang đến cho bé một thế giới tưởng tượng phong phú và sáng tạo nhất.

đồ chơi xe ô tô
đồ chơi xe ô tô xe hai tầng container
  1. Xe cứu hỏa:

Những chiếc xe cứu hỏa thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình yêu thích. Hay bản tin thời sự tối của ba. Bé sẽ dàn dựng một cảnh cứu người hoàn hảo bằng xe cứu hỏa và xe cảnh sát trong thành phố

đồ chơi trẻ em xuất khẩu xe cứu hỏa s
  1. Xe cần cẩu, xe tải

Giúp bé vận chuyển đồ dễ dàng lên xe tải và chở đi nhiều nơi khác nhau. Tất cả các mô hình đồ chơi đều được làm từ gỗ thiên nhiên thân thiện và an toàn cho các bé sử dụng.

đồ chơi cho bé trai
đồ chơi cho bé trai xe cần cẩu

10. Các mẫu xe và máy bay chạy bằng dây cót cho bé

11. Các mẫu xe lắp ráp (rất nhiều mẫu)

Xe lửa hoa văn đồ chơi gỗ
Xe lửa hoa văn đồ chơi gỗ
tàu hỏa lắp ráp đồ chơi gỗ
tàu hỏa lắp ráp đồ chơi gỗ

Trên đây chỉ là vài gợi ý kiểu chơi về xe cho bạn. Ngoài ra khi đến tham quan showroom, bé có thể lựa chọn thêm rất nhiều mẫu mã xe khác.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tất cả các loại đồ chơi cho bé trai đang được ưa chuộng hiện nay.

Showroom: 335 Nguyễn Trọng Tuyển, F1, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0949 89 8379

Email: kendotoys@gmail.com

Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy