Đồ chơi cho bé gái nhà búp bê và các đồ dùng nhà bếp

nhà búp bê bằng gỗ

Nhà búp bê là đồ chơi cho bé gái nhưng bé trai có chơi được không?

Nhà búp bê ngày nay thường được sơn màu hồng và được hiểu rằng chúng là đồ chơi cho bé gái.

Tuy nhiên, như nhiều bậc cha mẹ biết. Cả hai cậu bé và cô bé đều có thể chơi chung với nhà búp bê và chúng có được những bài học khác nhau từ kinh nghiệm trong cuộc sống.

Trong khi một bé gái có thể bắt chước hình ảnhmột người mẹ trong nhà bếp. Và một bé trai có thể cắt cỏ, sữa chữa đồ dùng trong gia đình hoặc ngược lại. Trẻ em thường đóng vai những gì chúng nhìn thấy cha mẹ đang làm, và các gia đình khác trong xung quanh làm.

Sự cần thiết phải đóng vai sẽ tạo điều kiện và môi trường cho bé rèn luyện các kĩ năng sống. Như nấu ăn, mặc đồ, may đồ cho búp bê, lau dọn nhà cửa, làm cứu hỏa. Ngày nay các công ty đồ chơi lớn của mỹ như Toys R Us và Costco đang bắt đầu nhận ra rằng:  Đồ chơi trẻ em này bao gồm cả hai giới tính đều nên cho chơi – chứ không chỉ là bé gái.

Đồ chơi không chỉ dành cho bé gái. Rất nhiều loại đồ chơi như mô hình nhà, mô hình thành phố, xây dựng thành phố tí hon bằng các mảnh ghép. Cảnh sát gỗ, xe cứu hỏa gần đây đã có sẵn tại kendotoy. Bé có thể tái hiện lại cảnh dập lửa, hay một cuộc vây ráp bắt trộm trong thành phố. Đây là một bước tiến trong việc chấp nhận rằng bé trai cũng quan tâm đến vai trò của đồ chơi nhà búp bê.

Nhưng đồ chơi cho bé gái vẫn chiếm ưu thế trong các mô hình nhà búp bê. Với các mô hình lớn hay nhỏ tùy vào bé thích, độ bền cao, không sơn hoặc sơn các loại sơn không độc hại. Ngoài ra đi kèm còn rất nhiều các con búp bê gỗ và phụ kiện khác trong gia đình.

Nguyên một ngôi nhà hay thành phố như vậy. Nhiều trẻ có thể chơi cùng một lúc, và tạo ra thế giới riêng của chúng.

Dưới đây là một số mẫu được yêu thích của năm nay

nhà búp bê bằng gỗ
nhà búp bê bằng gỗ
  • Nhà búp bê: Nhà búp bê có 2 tầng, 2 búp bê gỗ và các dụng cụ trang trí đi kèm. Bạn cũng có thể mua thêm rất nhiều đồ chơi gỗ dùng cho không gian nhà.
nhà búp bê bằng gỗ
nhà búp bê bằng gỗ
  • Nhà búp bê nhỏ: Kích thước của nhà này nhỏ hơn một chút. Nhưng vẫn đi kèm các nhân vật và phu kiện trong nhà. Gía hiện tại là 295k/bộ.
đồ chơi cho bé trai
đồ chơi cho bé trai mô hình thành phố tương lai
  • Thành phố tương lai: Đây là mô hình thu nhỏ của một thành phố hoàn chỉnh. Bé sẽ có một thế giới riêng cho mình khám phá.

Các phụ kiện dùng cho bé chơi cùng:

đồ chơi nấu ăn

  • Bộ bếp lớn gồm hai bếp ga, hai cái nồi, hai cái xẽng và vá, một cái bồn rửa chén. Phía dưới là các ngăn đựng dụng cụ nhà bếp, mô hình như thật của nhà bếp trong gia đình. Giá 3600k/bộ

đồ chơi nhà bếp nấu ăn cho bé

  • Bộ bếp nhỏ: gồm hai bếp ga, 1 lò nướng để nướng các loại như cá, bánh mì, gà,… các ngăn đựng đồ dùng nhà bếp và nắp lò nướng bằng mica trong suốt giúp các bé có thể nhìn thấy được các sản phẩm để bên trong lò y như lò thật. Gía là 549k/bộ.
  • Bộ bếp nhỏ có thể gấp gọn gàng và tặng kèm nồi, chảo nấu ăn

đồ chơi nấu ăn bếp đồ chơi đồ hàng cho bé

Ngoài ra tại kendotoy còn có hơn 500 mẫu sản phẩm đồ chơi an toàn cho bé, đồ chơi gỗ, các loại đồ chơi thông minh kích thích sự phát triển của bé.

Tư vấn miễn phí đồ chơi trí tuệ cho bé tại:

335 Nguyễn Trọng Tuyển, F1, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0949 89 8379

Email: kendotoys@gmail.com

Nguồn: kendotoy