Top 5 đồ chơi thông minh cho bé phát triển đa kỹ năng

đồ chơi thông minh

Bạn đã biết cách chọn đồ chơi thông minh theo lứa tuổi cho bé

Bạn có biết tầm quan trọng của một đứa trẻ trong 5 năm đầu tiên là để phát triển. Trẻ em đang cố gắng hòa nhập và phát triển trong thế giới của chúng thông qua việc thăm dò các giác quan; xây dựng vốn từ vựng qua các món đồ chơi thông minh. Các bé đang khám phá ra cách tương tác của mình với các đối tượng vật lý tác động trực tiếp và gián tiếp đến trẻ

Đối với từng lứa tuổi, từng giai đoạn khác nhau. Trẻ cần loại đồ chơi thích hợp để hoàn thiện các kĩ năng còn thiếu. Do đó, sự quan trọng của đồ chơi thông minh là rất quan trọng và hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển sau này.
Dưới đây là 5 mẫu đồ chơi bán chạy của năm 2016. Tất cả đều hỗ trợ các bé vui chơi nhưng vẫn phát triển tư duy.

      1. Xe tập đi

Xe tập đi dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Khi các bé đang chập chững nhũng bước chân đầu đời. Bé cần chỗ bám vững chắc để yên tâm từng bước chân. Sản phẩm là từ gỗ thiên nhiên nên cực kì an toàn và chắc chắn. Với bánh xe được lót cao su nên dùng được cho mọi bề mặt nền nhà. Không sợ bé trơn trượt

xe tập đi cho bé
xe tập đi cho bé an toàn
  1. Đồ đập banh, đàn âm thanh

  • Được thiết kế với màu sắc sống động quang phổ, kết cấu thú vị, và các bề mặt láng mịn mượt mà. Những sản phẩm trên kích thích cho trẻ làm quen với vận  động của cơ tay. Luyện tay chắc khỏe.
  • Ngoài ra với tiếng vang của banh gỗ lóc cóc hay tiếng nốt nhạc vang lên. Kích thích thính giác của bé và tang khả năng cảm âm tốt. Rất có lợi cho bé sau này học các môn ngoại ngữ hay âm nhạc.

đồ chơi gỗ đập banh 2 tầng

đồ chơi âm nhạc đàn âm thanh
đồ chơi âm nhạc đàn âm thanh
  1. Hộp đa năng, bảng nhận hình

Đây là lúc cho bé làm quen với các màu sắc khác nhau. Những hình khối đa dạng được xắp xếp vào cùng một ô màu nhất định. Quen hơn một chút, bé sẽ nhận dạng được các loại hình học khác nhau, như khối vuông, hình tròn, hình sao… Khơi dậy khả năng tư duy cho bé. Kích thích các bé ghi nhớ, suy nghĩ và chọn lựa cho đúng.

  1. Bộ xếp hình đa năng, bộ xếp hình cầu vòng

  • Trẻ em càng khám phá, chúng lại càng muốn được khám phá. Các sản phẩm trên được thiết kế với hàng chục hình khối khác nhau, đa dạng về màu sắc, kích thước. Bé có thể tự sáng tạo cho mình một thế giới riêng. Như một lâu đài, một mô hình thành phố thu nhỏ.
  • Bước này hoàn thiện hơn cho bé khả năng quan sát thế giới thực, ghi nhớ mọi thứ. Và tự xắp xếp mớ hỗn độn thành một hình ảnh trước mắt, trong trí nhớ hay trong trí tưởng tượng. Đây là thể loại đồ chơi thông minh kích thích óc suy luận và logic tốt nhất cho trẻ.
đồ chơi xếp hình thông minh bộ xếp hình cầu vòng
đồ chơi xếp hình thông minh bộ xếp hình cầu vòng
  1. Đồ chơi giáo dục: Bảng chữ cái, bảng số

  • Để chuẩn bị cho bé bước vào chương trình học của trường lớp. Cha mẹ bắt buộc phải trở thành người thầy đầu tiên trong cuộc đời của bé. Nếu không muốn để con mình phải vất vả chạy theo những đứa trẻ khác.
  • Tuy nhiên, người thầy ở đây không phải như gò bó và ép buộc. Mà là người thầy và là người bạn. Các loại đồ chơi này giúp các bé làm quen với mặt chữ. Thuộc bảng chữ cái dễ dàng qua các hình ảnh minh họa. Kích thích khả năng ghi nhớ và ghép chữ. Nhưng vẫn được chơi đùa vui vẻ dưới sự hướng dẫn của người lớn.

đồ chơi gỗ bảng chữ cái tiếng anh cho bé

Trên đây vừa giới thiệu cho các bạn 5 mẫu đồ chơi thông minh được phụ huynh yêu thích nhất

Cảm ơn sự quan tâm theo dõi bài viết của bạn.

Cần hỗ trợ hay tư vấn bất kì điều gì về các loại đồ chơi trẻ em. Hãy gọi cho chúng tôi

Đường dây nóng: 0949 89 8379

Hoặc Email: kendotoys@gmail.com

Nguồn: kendotoys