Nhà sản xuất và phân phối đồ chơi gỗ Việt Nam

logo đồ chơi gỗ kendotoy

Nhà sản xuất và phân phối đồ chơi gỗ trong nước uy tín

“Chúng tôi không ngừng chơi bởi vì chúng tôi già đi, chúng tôi già đi vì chúng tôi ngừng chơi.” G.B Shaw

Đồ chơi là đồ vật được dành riêng cho trẻ em để chơi và luyện tập kỹ năng. Gỗ là loại nguyên liệu lâu đời nhất và phổ biến nhất để làm đồ chơi. Đồ chơi bằng gỗ và những món đồ thủ công đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Sự an toàn và độ bền của đồ chơi bằng gỗ là vô cùng quan trọng. Các đồ chơi làm từ gỗ bao gồm: đồ chơi nhập vai, đồ chơi thông minh,đồ chơi búp bê, trò chơi & câu đố, xe tải, xe lửa, bộ đồ chơi giàu trí tưởng tượng, bảng phân loại & hình dạng, v.v.

Nhà Sản Xuất Và Phân Phối Đồ Chơi Gỗ Kendotoy
Nhà Sản Xuất Và Phân Phối Đồ Chơi Gỗ Kendotoy

1. Xe đồ chơi gỗ

Từ thời xa xưa, các phiên bản đồ chơi mô hình của các loại xe đã được phổ biến. Những chiếc xe gỗ sơn màu rực rỡ rất phổ biến ở trẻ em từ 3-12 tuổi. Dòng chơi này được cả bé trai và bé gái yêu thích và sưu tập cho mình những loại đa dạng khác nhau.

2. Đồ chơi búp bê gỗ, nấu ăn bằng gỗ

Đồ chơi búp bê bằng gỗ thường có kích thước nhỏ với quần áo được vẽ trên đó để thay đồ. Ngoài ra còn có các mẫu bàn ghế giường tủ búp bê, nhà búp bê bằng gỗ… Búp bê bằng gỗ chủ yếu hướng đến các cô gái. Tất cả được làm với sự khéo léo tuyệt vời và đặc biệt cẩn thận.

3. Đồ chơi bằng gỗ các loại

Các đồ chơi làm từ gỗ là quà tặng tuyệt vời ở rất nhiều thiết kế, hình thù và được đánh mịn làm tăng vẻ đẹp của gỗ. Chúng được làm thủ công cẩn thận để có một cái nhìn bắt mắt. Các đồ chơi làm bằng tay mang lại niềm vui lâu dài tuyệt vời và được thiết kế để phát triển cảm giác phối hợp và sức mạnh của trí tưởng tượng ở trẻ em.
Thông dụng và đơn giản nhất của bộ xây dựng là các khối gỗ. Chúng có nhiều màu và được đánh bóng tốt. Chúng có nghĩa là cho trẻ sơ sinh và trẻ mầm non chơi an toàn. Đây là mẫu đồ chơi thông dụng bậc nhất và không thể thiếu trong tất cả các trường mầm non. Thật thú vị khi sử dụng các bộ xây dựng để hình thành các cấu trúc xây dựng giàu trí tưởng tượng.
Đến với Công ty sản xuất và phân phối đồ chơi gỗ Kendotoy. Bạn sẽ luôn tìm được những sản phẩm chất lượng cao và vừa ý. Bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, công năng, của từng món đồ. Cũng như tư vấn chuyên nghiệp và phù hợp cho từng đối tượng chơi. Đừng ngần ngại hỏi nếu bạn đang phân vân và thắc mắc khi chọn lựa.

Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy