Làm thế nào để làm chủ nghệ thuật sử dụng xoay vòng đồ chơi cho trẻ

Robot học toán và chữ đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Làm chủ nghệ thuật sử dụng xoay vòng đồ chơi cho trẻ tại gia đình

Bạn biết rằng: Trẻ em dễ dàng quên một món đồ chơi một khi chúng khuất mắt. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn thành thạo nghệ thuật sử dụng xoay vòng đồ chơi trong nhà. Bạn không chỉ có những đứa trẻ bình tĩnh hơn, hạnh phúc hơn, bạn còn có thể giới thiệu đồ chơi “mới” cho gia đình hàng tuần.

Froebel Gifts đồ chơi gabe
Froebel Gifts đồ chơi gabe

Bước 1: Thay đổi suy nghĩ của bạn

Khi bạn để nhiều đồ chơi cho con chơi, điều đó thực sự khiến chúng khó tham gia vào trò chơi của chúng hơn. Một lượng đồ chơi có sẵn rộng rãi chỉ khiến bé bị phân tâm và muốn chuyển từ đồ chơi này sang đồ chơi khác và cũng có thể dẫn đến một môi trường chơi căng thẳng hơn. Bạn càng tách rời từng bộ riêng rẽ ra, con bạn sẽ càng có thể kết nối sâu hơn với một món đồ chơi duy nhất và lạc vào trí tưởng tượng của chính chúng.

Bước 2: Giới hạn lựa chọn

Sử dụng xoay vòng đồ chơi không có nghĩa là bạn phải quyên góp hoặc loại bỏ đồ chơi của con bạn. Thay vào đó, bạn giới hạn những gì có sẵn cho trẻ trong giờ chơi. Chọn từ ba đến năm đồ chơi để loại bỏ và đóng gói phần còn lại, cất chúng đi khuất mắt trẻ cho đến khi đến lúc làm mới lựa chọn của trẻ. Chọn một lựa chọn đồ chơi sẽ thu hút các giác quan khác nhau.

Ví dụ, bạn có thể set up giờ chơi bằng đồ chơi giả vờ (một bộ mô hình thành phố gỗ), một món đồ chơi xếp chồng hoặc xây dựng, một món đồ chơi đang hoạt động (gara ô tô), một món đồ chơi tư duy (một câu đố toán học) và một món đồ chơi âm nhạc.

Bước 3: Xem xét các mùa

Nếu bạn sống trong một khu vực có thay đổi lớn về thời tiết, hãy xem xét sắp xếp đồ chơi phù hợp. Ví dụ, bạn có thể để đồ chơi trong nhà hoạt động nhiều hơn trong những tháng mùa đông vì có ít thời gian chơi bên ngoài hơn.

Bước 4: Đừng quên về sách

Khi chúng ta nói về việc xoay vòng đồ chơi, thật dễ dàng để quên đi những kệ sách cũng có sẵn cho trẻ em. Một cách hợp lý hóa bộ sưu tập sách là sắp xếp theo một chủ đề. Ví dụ, khi mùa xuân đang đến gần, bạn có thể chọn những cuốn sách về làm vườn, côn trùng, cắm trại. Tương tự như các chủ đề theo mùa khác trong khi những cuốn sách về ngày lễ hoặc mùa đông bị bỏ đi.

Làm thế nào để bạn tái sử dụng đồ chơi trong nhà của bạn? Hoặc đơn giản là chơi liên hoàn (kết hợp các bộ lại với nhau). Bạn đã thử nó với thành công? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!

 

Nguồn: Đồ chơi gỗ Kendotoy

Summary
Article Name
Làm chủ nghệ thuật sử dụng xoay vòng đồ chơi trẻ em
Description
trẻ em dễ dàng quên một món đồ chơi một khi chúng khuất mắt. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn thành thạo nghệ thuật sử dụng xoay vòng đồ chơi trong nhà....