Đồ chơi gỗ | Cách chọn để phát triển kỹ năng cho trẻ biết đi

Kỹ năng ngôn ngữ của trẻ

Đồ chơi gỗ tầm quan trọng và hỗ trợ các kỹ năng cho bé

Trẻ em thường thích chơi với rất nhiều đồ chơi gỗ trong một số hoạt động của trẻ mới biết đi. Nhưng với tư cách là cha mẹ, chúng ta nên nhận thức được điều đó khi chơi, và nắm bắt cơ hội này mang đồ chơi giáo dục bằng gỗ dạy cho trẻ về những vấn đề quan trọng. Đây là lý do tại sao việc mua đồ chơi cho con sẽ giúp trẻ nâng cao kiến ​​thức và hành vi của mình đồng thời vẫn có thể thưởng thức và vui chơi.

Năm năm đầu tiên của trẻ mới biết đi là điều cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển nhận thức, cũng như sự phát triển tinh thần và tình cảm. Muốn nâng cao và phát triển các kỹ năng của một đứa trẻ, bạn nên chọn đúng đồ chơi mà họ nên chơi với. Khi bạn làm việc này, bạn sẽ có thể giúp sự phát triển của đứa trẻ và bạn cũng có thể đảm bảo rằng thời gian mà bạn đã dành cho chơi là đáng giá.

phương pháp montessori

Tầm quan trọng của đồ chơi giáo dục

Có rất nhiều loại đồ chơi mà bố mẹ có thể mua cho con cái. Thị trường đồ chơi đa dạng loại khác nhau và bạn có thể sử dụng tùy chọn này để có được điều tốt nhất cho con của bạn. Cha mẹ khôn ngoan nhất luôn chọn đồ chơi theo kỹ năng và an toàn cho con. Bạn cũng nên xem xét lựa chọn này nếu bạn nhằm mục đích làm cho con của bạn phát triển tinh thần và thể chất hơn; Có thể dễ dàng đạt được bằng cách cung cấp các trò chơi giáo dục đa dạng kỹ năng cho con chơi.

Một đồ chơi của trẻ mới biết đi phải có một số tính năng đặc biệt để tách nó ra khỏi đồ chơi khác trên thị trường. Điều này sẽ cho phép các bậc cha mẹ có được nhiều giá trị trong số đầu tư mà họ đã thực hiện. Tầm quan trọng lớn của đồ chơi trẻ mới biết đi bao gồm:

  1. Phát triển thể chất – rèn luyện kỹ năng vận động cho bé

  • Nắm vững kỹ năng thể chất là một phần quan trọng của thời thơ ấu và nó mở đường cho tất cả các loại học tập.
  • Kỹ năng (Sensory): Nghe, nhìn, chạm và nếm – những giác quan này là những cánh cửa sổ đầu tiên để con bạn nhận biết thế giới mới.
  • Đánh giá động cơ: Từ nắm đồ chơi để cầm bút, phát triển các kỹ năng vận động tốt sẽ mang lại thành công cho sự thành công tại trường học sau này.
  • Động cơ kỹ năng: phát triển thể chất rất xảy ra trong những năm đầu và kỹ năng vận động tiếp tục tinh chế như con nhỏ của bạn phát triển.
đồ chơi xếp hình thông minh có âm thanh
đồ chơi xếp hình thông minh có âm thanh
  1. Phát triển nhận thức – Thu hút trí tuệ tò mò

  • Chơi là cách tốt nhất để học!
  •  Khám phá và tò mò: Khuyến khích khám phá sẽ giúp con của bạn muốn học thêm mỗi ngày!
  • Giải quyết vấn đề: Cố gắng tìm ra mọi thứ và giải quyết những thách thức là phần tốt nhất của trò chơi và xây dựng sự tự tin
  • Mục tiêu và Sáng tạo: Tìm kiếm các quan điểm mới để xem mọi thứ. Có thể tạo ra. Đây là những yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai!
tìm cặp trái dâu
tìm cặp trái dâu đồ chơi bằng gỗ
  1. Sự phát triển về cảm xúc và tình cảm – Xây dựng sự tự tin và kỹ năng xã hội

  • Chơi là một cách tự nhiên để khuyến khích trẻ em của bạn để thể hiện ý tưởng, sẵn sàng chia sẻ với bạn bè và là một người nghe tốt …
  • Người biết lắng nghe (Listening): Có rất nhiều lợi ích để được một người nghe tốt! 🙂
  • Tính tự tin: Cảm giác tốt về bản thân và giao tiếp với người khác có thể được phát triển tự nhiên thông qua chơi.
  • Hạnh phúc và sức khoẻ tình cảm: Một đứa trẻ hạnh phúc học cách trau dồi niềm vui và tạo ra hạnh phúc khi lớn lên thành người lớn hạnh phúc!

Bây giờ bạn nhận thức được lợi ích của việc có đồ chơi gỗ giáo dục cho con của bạn. Bạn nên tiến hành tìm các loại đồ chơi giáo dục phù hợp nhất cho con bạn trong thời điểm hiện tạị

Mặc dù, chúng vẫn là đồ chơi, nhưng con của bạn không chỉ chơi mà còn học được rất nhiều thứ trong khi chơi. Con bạn có thể có được những thứ sẽ đem lại lợi ích cho chúng trong tương lai gần nhất.

Chúng tôi đã lựa chọn và phát triển một số đồ chơi giáo dục phát triển thích hợp và các trò chơi học tập. Chúng là những công cụ học tập tốt cho con bạn. Và có sẵn tại cửa hàng hoặc “đặt hàng online” để giao tận nhà cho bạn.

Chúng tôi hướng đến thế giới trẻ thơ thông minh phát triển trong sự bảo vệ an toàn nhất từ đồ chơi gỗ thiên nhiên an toàn.

Nguồn: kendotoy