Đồ chơi gỗ | Những giá trị mang lại cho sự phát triển của trẻ

đồ chơi xếp hình kapla cities block sáng tạo

Đồ chơi gỗ | Gía trị mang lại cho sự phát triển của trẻ

Khi đứa con đầu lòng của bạn ra đời. Bạn có bắt đầu suy nghĩ  “làm thế nào mà ba và mẹ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ phát triển theo năm tháng” tình yêu và những và ký ức khi cả gia đình ở cùng nhau. Có những cuộc gọi điện thoại và các chuyến đi nghỉ mát. Nhưng, những gì về mỗi ngày?

Bạn muốn nuôi dưỡng trẻ nhỏ trong tư duy, chăm sóc, sáng tạo – như chúng ta nghĩ rằng chúng ta (chúng ta hy vọng) với con cái của chúng ta. Tôi nghĩ về thời thơ ấu và việc nuôi dạy con cái của ba mẹ mình và quyết định rằng câu trả lời rõ ràng là bắt đầu với những đồ chơi gỗ đáp ứng những tiêu chuẩn phi khoa học của chúng. Tôi để cho những đứa trẻ của chúng tôi tự do hình thành ý tưởng, kỹ năng thực hành và sử dụng đồ chơi theo nhịp độ riêng của chúng.

đồ chơi cho bé

đồ chơi gỗ cho trẻ phát triển và gắn kết cả nhà

– Gía trị chơi mang lại:

Giá trị của lối chơi dài hạn và sáng tạo có nghĩa rằng sản phẩm không chỉ làm một việc và có thể thu hút nhiều hơn tại một giai đoạn phát triển. Nghĩa là chúng có thể chơi lâu dài trong giai đoạn của 1 đứa trẻ và kéo dài qua các thế hệ trẻ khác. Chúng có thể là các hình vuông đơn giản, hình chữ nhật và hình tam giác, như các đồ chơi thả khối hoặc xếp hình. Nhưng hãy nhìn vào các hình dạng khác có sẵn: hình tròn, khối cây, vòm và đường hầm, và khối xây dựng khổng lồ. Những ý tưởng khác bao gồm búp bê đơn giản, đồ đạc (đặc biệt là bếp đồ chơi gỗ, nơi hầu như tất cả trẻ em học để giúp đỡ),

Sự đơn giản có nghĩa là đứa trẻ có quyền hình thành ý tưởng của mình về mọi thứ – vì vậy nó không được trang trí tốt, như một chiếc xe tải có thể cung cấp dụng cụ hoặc người hoặc bánh mì. . Búp bê có thể trở thành một người mẹ sau khi trải qua ngày hôm qua khi còn nhỏ. Mặc dù nó được gọi là “con voi”, con voi cũng có thể là một con chó con hoặc một con hổ hoặc thậm chí một chiếc xe buýt trên tàu kéo? Nhiều phụ kiện nhà bếp có sẵn phù hợp với tiêu chí này. Những cô bé, cậu bé ngồi nhấm nháp một ly trà vui vẻ tưởng tượng- bắt chước mẹ, học cách ăn trên bàn, và cố gắng không vội vàng.

đồ chơi nhà bếp nấu ăn cho bé

Bếp là món đồ chơi gỗ cho trẻ phát triển với nhiều sự biến tấu và sáng tạo nhất

Lợi ích bạn nhận được là gì?

Tư duy và giải quyết vấn đề bao gồm nhiều khả năng. Tôi muốn tập trung vào các trò chơi cho điều này – Rất nhiều trò chơi đòi hỏi sự khéo léo mắt – tay phối hợp, tập trung thị giác, và rất nhiều tiếng cười qua các thế hệ! Tuy nhiên, bất kỳ đồ chơi lôi kéo nào cũng giúp phát triển phân loại, phân loại, phân loại và các kỹ năng khác.

Theo thời gian trôi qua, tôi đã thêm vào danh sách các tiêu chuẩn không phải khoa học của tôi rằng đồ chơi tốt nhất không có pin hoặc dây điện hoặc bất kỳ đầu kết nối nào với tivi, phim ảnh hay trò chơi điện tử. Nếu có một chủ đề chung, đó là đứa trẻ phải có cơ hội để hiểu ý đồ chơi của bé. Nó giúp trẻ tìm hiểu và  làm cho ý nghĩa từ cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một món quà hoặc đồ chơi cho em bé hoặc cháu của bạn. Hãy nghĩ đến Kendotoy – đồ chơi bằng gỗ nơi chúng tôi cung cấp đồ chơi gỗ an toàn, bền vững, đồ chơi và đồ đạc cho các thế hệ. kế tiếp. Bạn có thể mua các mặt hàng theo Tuổi, Giá, Nhãn hiệu, hoặc chỉ cần duyệt qua hàng trăm sản phẩm cho tất cả các loại.

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được Sản xuất tại chính Việt Nam để bạn có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nước nhà. Và an tâm vì có nguồn hàng uy tín và chất lượng. Tìm kiếm các sản phẩm tùy chỉnh? Miễn phí vận chuyển nội thành HCM với đơn đặt hàng trên 1 triệu!

Nguồn: Đồ chơi gỗ Kendotoy